Sơn Sora có tốt không? Chất lượng Sơn Sora như thế nào

09-04-2024

Trong thế giới của việc trang trí và bảo vệ bề mặt, sơn là một yếu tố quan trọng không thể phủ nhận. Và giữa nhiều lựa chọn sơn hiện nay, Sơn SORA nổi bật như một dòng sản phẩm với chất lượng cao cấp và hiệu suất vượt trội. Liệu sơn SORA có thực sự tốt như lời đồn đại hay không? Hãy cùng khám phá điều này qua bài viết dưới đây.

1. Sơn Sora sử dụng công nghệ Nhật Bản hiện đại, nguyên liệu cao cấp

Với công nghệ sản xuất hiện đại và nguồn nguyên liệu cao cấp. Trong quá trình sản xuất không tạo chất thải độc hại cho người sản xuất cũng như người sử dụng.

Với công nghệ pha màu bằng máy vi tính, đảm bảo độ chỉnh xác cao, sản phẩm sơn màu Sora luôn có màu sắc bền đẹp, không phai màu. Quá trình tổ chức sản xuất luôn tuân thủ Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO: 9001 – 2008 được quản lý chặt chẽ từng khâu, từng chi tiết.

Công nghệ tiêu chuẩn nghiêm ngặt


 Sơn Sora là thương hiệu tiên phong  tại Việt Nam ứng dụng công nghệ tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm sơn cao cấp với chất lượng vượt trội.

– Khả năng “Tự làm sạch” là một trong những ưu điểm vượt trội của Sơn Sora trên thị trường sơn nước, màng sơn có khả năng tự làm sạch, hạn chế tối đa sự xuất hiện của nấm mốc, rong rêu, tăng cường độ bền cho sơn, tăng cường tuổi thọ công trình. Với các dòng sơn thông thường sẽ có độ bền trên 8 năm nhưng với Sơn Sora cam kết bảo hành độ bền vượt trội trên 10 năm và cho toàn bộ 100% cho công trình của bạn.

– Công nghệ nhật bản : sơn chống thấm 2 lớp sora, đây là sự kết hợp các chức năng ưu việt giúp cho màng sơn có khả năng chống thấm nước tuyệt vời, khả năng bám dính chặt chẽ với bề mặt tường, giúp bề mặt bền rắn chắc, không phồng rộp, bong tróc và ngăn ngừa sự phát triển của rêu mốc, cho công trình bền bỉ với thời gian.

2. Sản phẩm với những tính năng vượt trội

 Công nghệ nhật bản bảo vệ bề mặt giúp tường nhà luôn trơn láng, dễ dàng lau chùi đối với cả những vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, cà chua, vết phấn màu…


Sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường, không chứa chì, thủy ngân, APEO và phoóc môn trong công thức sản xuất. Ngoài ra, Sơn Sora còn có những tính năng đặc biệt khác như: bề mặt nhẵn mịn, chống rêu mốc, dễ dặm vá, độ phủ cao, độ che lấp tốt, hương thơm dễ chịu, màu sắc bền lâu.

Có thể nói Sơn Sora là sản phẩm sơn Xanh, không nhưng đáp ứng được mọi tiêu chí của người dùng mà còn là sản phẩm thân thiện với môi trường, giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, bảo vệ môi trường.

Tóm lại, sơn SORA không chỉ là một sản phẩm sơn thông thường mà còn là biểu tượng của sự đầu tư và cam kết về chất lượng. Với những điểm mạnh về chất lượng, hiệu suất và tính thẩm mỹ, Sơn SORA thực sự là lựa chọn tối ưu cho mọi dự án trang trí và bảo vệ bề mặt.

——————————————————————

Mọi thắc mắc, cần tư vấn hỗ trợ, đăng ký làm đại lý vui lòng liên hệ:

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN HÀ TĨNH PHÚC SƠN

Địa chỉ: QL 1A, Xã Cẩm Vịnh, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0886.577.067

Website: www.sonnuoccaocaphatinh.com

Tin liên quan

Xem tất cả

TH04

Khi nào dùng sơn nội thất, khi nào dùng sơn ngoại thất?

02-04-2024

Để ngôi nhà thêm sinh động và có sức sống hơn thì không thể thiếu công đoạn sơn nhà. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang nhầm lẫn giữa sơn nội thất và sơn ngoại thất

TH04

Cách lựa chọn màu sơn hợp mệnh gia chủ

02-04-2024

Gia chủ nên chọn màu sơn theo ngũ hành hoặc tương sinh, mang lại may mắn và thuận lợi.